image advertisement

image advertisement

image advertisement








image

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HỘI NGHỊ ĐÀO TẠO, TẬP HUẤN NÂNG CAO KIẾN THỨC AN TOÀN THỰC PHẨM TRONG KINH DOANH SẢN PHẨM NÔNG SẢN AN TOÀN
Lượt xem: 607

Ngày 6/7/2021, Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và thủy sản đã tổ chức lớp đào tạo, tập huấn “ Nâng cao kiến thức an toàn thực phẩm (ATTP) trong kinh doanh sản phẩm nông sản an toàn” cho các cán bộ, nhân viên thuộc Chuỗi 5 cửa hàng giới thiệu sản phẩm nông sản an toàn và sản phẩm OCOP tỉnh Nam Định trực thuộc Công ty cổ phần hiệp hội nông nghiệp sạch tỉnh Nam Định.

Các học viên chăm chú lắng nghe nội dung bài giảng

          Chuỗi cửa hàng giới thiệu sản phẩm nông nghiệp an toàn và sản phẩm OCOP tỉnh Nam Định là nơi bày bán các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp an toàn tiêu biểu của tỉnh Nam Định và các đặc sản vùng miền khác.

          Tại buổi tập huấn, bà Phạm Thị Thoa- Trưởng phòng Chế biến, thương mại nông sản – Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và thủy sản đã trình bày các quy định của pháp luật về ATTP, điều kiện bảo đảm ATTP trong kinh doanh thực phẩm; các mối nguy gây mất ATTP, phương pháp đảm bảo ATTP, thực hành vệ sinh ATTP ... Tại buổi tập huấn, cán bộ công nhân viên của chuỗi cửa hàng đã được trao đổi, thảo luận, củng cố kiến thức ATTP của mình thông qua các câu hỏi của giảng viên, bài kiểm tra nhanh từ đó nhận thức đúng, hiểu đúng về kiến thức ATTP và cách thức áp dụng thực tế tại chuỗi cửa hàng của công ty.

          Sau buổi tập huấn, cán bộ công nhân viên tại Chuỗi cửa hàng giới thiệu sản phẩm nông nghiệp an toàn và sản phẩm OCOP tỉnh Nam Định sẽ là một nhân tố quan trọng trong việc tuyên truyền, truyền thông kiến thức ATTP tới người tiêu dùng qua đó từng bước thay đổi thói quen mua sắm thực phẩm an toàn của người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh.

                                                                                                               Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và thủy sản

Tin khác
Cơ quan chủ quản: Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 07- Trần Nhật Duật – TP Nam Định
Điện thoại: 0228 3640067; Fax: 0228 3631435 . 
Email: sonnptnt@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Đức Việt -  Phó giám đốc Sở 
GPXP Số 03/GP-TTĐT ngày 19/10/2022
Thiết kế : VNPT Nam ĐỊnh
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang