image advertisement

image advertisement

image advertisement








image

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Diễn đàn trực tuyến “Kết nối tiêu thụ rau vụ đông cho các tỉnh Đồng bằng sông Hồng.
Lượt xem: 341
Ngày 20/11, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tổ chức diễn đàn trực tuyến “Kết nối tiêu thụ rau vụ đông cho các tỉnh Đồng bằng sông Hồng”. Thứ trưởng Bộ NN&PTNT - Tổ trưởng Tổ công tác 970 Trần Thanh Nam chủ trì hội nghị.
anh tin bai

             Về phía đầu cầu trung ương, đồng chí Đồng chí Thứ trưởng Trần Thanh Nam chủ trì Hội nghị.

Tại đầu cầu Nam Định, đồng chí Hoàng Thị Tố Nga - Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT chủ trì Hội nghị. Tham gia cùng hội nghị có các đồng chí: Lãnh đạo các Phòng ban, Đơn vị liên quan: Văn phòng Sở Nông nghiệp; Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và thủy sản; Chi cục Trồng trọt &BVTV; Chi cục Chăn nuôi- Thú y; Chi cục Thủy sản.

Phát biểu tại Diễn đàn, đồng chí Hoàng Thị Tố Nga - Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT mong muốn “Thông qua Diễn đàn, tỉnh Nam Định rất mong muốn kết nối để tiêu thụ sản phẩm ngao nói riêng và các sản phẩm nông nghiệp khác của địa phương nói chung. Đồng thời, sắp tới, chúng tôi cũng sẽ triển khai việc kết nối tiêu thụ theo đa dạng hình thức với giá cả hợp lý, nâng cao lợi nhuận cho người dân và nâng cao giá trị cho nông sản địa phương”.

Chương trình ký kết hợp tác tại Hội nghị hội nghị, đại diện Ông Trần Văn Kỳ - Phó Chi cục trưởng Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và thủy sản đã tham gia thực hiện ký kết biên bản ghi nhớ tiêu thụ nông sản, sản phẩm OCOP và rau vụ đông các tỉnh Đồng bằng sông Hồng.

anh tin bai

Ký kết biên bản ghi nhớ tiêu thụ nông sản an toàn, sản phẩm OCOP và rau vụ đông các tỉnh Đồng bằng sông Hồng

Kết luận hội nghị, Thứ trưởng Trần Thanh Nam đề nghị xây dựng chương trình kết nối nông sản an toàn vụ đông đến với các HTX kết nối đến các siêu thị, doanh nghiệp chế biến và đề nghị lãnh đạo địa phương cần liên hệ, kết nối các doanh nghiệp cung cấp thực phẩm cho các khu công nghiệp, cụm công nghiệp để chúng ta tiêu thụ sản phẩm của vùng đồng bằng Sông Hồng đến các công nhân, trường học, nhà máy…

Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và thủy sản Nam  Định

 

Tin khác
Cơ quan chủ quản: Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 07- Trần Nhật Duật – TP Nam Định
Điện thoại: 0228 3640067; Fax: 0228 3631435 . 
Email: sonnptnt@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Đức Việt -  Phó giám đốc Sở 
GPXP Số 03/GP-TTĐT ngày 19/10/2022
Thiết kế : VNPT Nam ĐỊnh
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang