image advertisement

image advertisement

image advertisement








image

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TẬP HUẤN NÂNG CAO NĂNG LỰC VỀ KIẾN THỨC AN TOÀN THỰC PHẨM TRONG KINH DOANH THỰC PHẨM
Lượt xem: 1433

Ngày 17/10/2023, Trạm Quản lý chất lượng Nông lâm sản và thủy sản – Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và thủy sản đã tổ chức lớp tập huấn “Nâng cao năng lực về kiến thức an toàn thực phẩm (ATTP) trong kinh doanh sản phẩm nông sản an toàn” cho cán bộ, nhân viên của các cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm nông sản an toàn trên địa bàn TP. Nam Định.

anh tin bai

Các học viên tham gia lớp tập huấn

Nhằm giúp cho cán bộ công nhân viên của các cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm nông sản an toàn trên địa bàn TP. Nam Định cập nhật và củng cố kiến thức ATTP, nắm vững nội dung các văn bản quy phạm pháp luật mới về ATTP trong bày bán, kinh doanh sản phẩm thực phẩm, bà Phạm Thị Thoa- Trạm trưởng Trạm Quản lý chất lượng Nông lâm sản và thủy sản đã trình bày các nội dung chính gồm: Những vấn đề chung về ATTP; cập nhật các quy định và các văn bản quy phạm pháp luật mới về ATTP; điều kiện bảo đảm ATTP trong kinh doanh thực phẩm; truy xuất nguồn gốc sản phẩm; thương mại điện tử và kỹ năng bán hàng,….

Tại lớp tập huấn, các học viên đã cùng nhau thảo luận, trao đổi, đưa ra vướng mắc, khó khăn trong quá trình kinh doanh và đã được giảng viên hướng dẫn, giải đáp và đưa ra những phương án tháo gỡ qua đó nâng cao nhận thức của cán bộ, người quản lý cửa hàng cũng như nhân viên cửa hàng thực hiện tốt các quy định về đảm bảo ATTP góp phần cải thiện, giảm thiểu nguy cơ xảy ra mất ATTP trong kinh doanh thực phẩm trên địa bàn TP Nam Định.

anh tin bai

Các học viên lắng nghe, tiếp thu kiến thức về ATTP

Cuối buổi tập huấn các học viên làm bài kiểm tra để xác nhận, củng cố và đánh giá lại kiến thức về ATTP đã được tập huấn.

anh tin bai

Các học viên nghiêm túc làm bài kiểm tra

Sau buổi tập huấn, cán bộ công nhân viên tại các cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm nông sản an toàn sẽ là một nhân tố quan trọng trong việc tuyên truyền, truyền thông kiến thức ATTP tới người tiêu dùng qua đó từng bước thay đổi thói quen mua sắm thực phẩm an toàn của người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh.

Trạm Quản lý chất lượng Nông lâm sản và thủy sản Nam Định

  

Tin khác
Cơ quan chủ quản: Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 07- Trần Nhật Duật – TP Nam Định
Điện thoại: 0228 3640067; Fax: 0228 3631435 . 
Email: sonnptnt@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Đức Việt -  Phó giám đốc Sở 
GPXP Số 03/GP-TTĐT ngày 19/10/2022
Thiết kế : VNPT Nam ĐỊnh
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang