image advertisement

image advertisement

image advertisement








image

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HỘI NGHỊ XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI NÔNG NGHIỆP 2023
Lượt xem: 1540

Ngày 15/09/2023, thực hiện sự chỉ đạo của Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT, Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và thủy sản đã tổ chức thành công Hội nghị xúc tiến thương mại năm 2023 và Phiên chợ giới thiệu sản phẩm nông nghiệp an toàn năm 2023 tại TP. Nam Định.

Tham dự Hội nghị xúc tiến thương mại năm 2023 có đồng chí Trần Anh Dũng, Ủy viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; đồng chí Hoàng Thị Tố Nga – Phó Giám đốc Sở NN và PTNT; đồng chí Đặng Ngọc Rung- Phó Giám đốc Sở Công thương; đồng chí Nguyễn Hùng Mạnh – Chủ tịch Hội nông dân tỉnh, BCH Hiệp hội nông nghiệp sạch tỉnh Nam Định; Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT, Chi cục QLCL Nông lâm sản và thủy sản các tỉnh, thành khu vực miền Bắc (Lào Cai, Hải Phòng, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hưng Yên) cùng Lãnh đạo một số đơn vị, cơ quan trong tỉnh, các đơn vị báo chí đến đưa tin (Đài truyền hình Nam Định, VTC14, Báo Nam Định, Báo Nông thôn mới, Thông tấn xã Việt Nam,…) và các cơ sở sản xuất kinh doanh nông sản trong và ngoài tỉnh.

Tại Hội nghị, các đơn vị quản lý, cơ sở/doanh nghiệp giữa tỉnh Nam Định và các tỉnh, thành khu vực miền Bắc đã có cơ hội trao đổi, kết nối và đẩy mạnh hợp tác tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp thông qua Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác quản lý và hợp tác về sản xuất tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp an toàn giữa các cơ quan quản lý nhà nước, các doanh nghiệp của các tỉnh. Qua đó đẩy mạnh xúc tiến thương mại, kết nối giao thương hàng hóa, các đặc sản vùng miền đặc trưng, tiêu biểu có chất lượng của các địa phương, thúc đẩy, mở rộng phát triển thị trường tiêu thụ cho sản phẩm Nông nghiệp sản xuất tại Nam Định với các tỉnh, thành;

Tạo điều kiện cho các đơn vị, cơ sở sản xuất gặp gỡ, đối thoại, tìm kiếm cơ hội hợp tác từ đó phát triển chuỗi liên kết,…

anh tin bai

Lễ ký kết hợp tác xúc tiến thương mại tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp giữa Chi cục QLCL Nông lâm sản và thủy sản các tỉnh.

anh tin bai

Lễ ký kết hợp tác xúc tiến thương mại tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp của các doanh nghiệp

Bên thềm Hội nghị tổ chức khu trưng bày quảng bá sản phẩm (gọi tắt là Phiên Chợ), Phiên chợ giới thiệu sản phẩm nông nghiệp an toàn năm 2023 với sự tham gia của 35 gian hàng trưng bày, giới thiệu trên 500 sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, đặc trưng của hơn 100 cơ sở đến từ các tỉnh, thành khu vực miền Bắc (Lào Cai, Hải Phòng, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hưng Yên); Hội nông dân 10 huyện/thành phố trong tỉnh; Hiệp hội nông nghiệp sạch tỉnh Nam Định và các cơ sở sản xuất kinh doanh trong tỉnh. Các sản phẩm giới thiệu tại khu trưng bày là sản phẩm tiêu biểu, đặc trưng của các vùng miền, sản phẩm OCOP,… của các cơ sở/doanh nghiệp đủ điều kiện ATTP hoặc được chứng nhận các chương trình QLCL tiên tiến như HACCP, ISO, VietGAP,… Đây là cơ hội kết nối, giao lưu giữa các doanh nghiệp, các địa phương, thúc đẩy cơ hội hợp tác xúc tiến thương mại. Đồng thời, nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, người tiêu dùng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển sản phẩm mới, nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.

anh tin bai

Các Đại biểu nhấn nút Khai mạc Phiên chợ giới thiệu SP nông nghiệp an toàn năm 2023

anh tin bai

Đại biểu tham quan các gian hàng tại Phiên chợ

              Phiên chợ mở cửa đón người dân vào tham quan, mua sắm từ 7h-22h hàng ngày từ ngày 14/09/2023-18/9/2023 tại Sân sự kiện Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và thủy sản- số 2, Trần Thánh Tông, Thống Nhất, TP. Nam Định. Phiên chợ đã thu hút đông đảo người dân đến tham quan, mua sắm.

anh tin bai
anh tin bai

              Phiên chợ đem đến nhiều cơ hội cho người tiêu dùng trong tỉnh được tiếp cận với các sản phẩm nông nghiệp có chất lượng cao, đảm bảo an toàn thực phẩm, mang lại chất lượng tốt hơn cho bữa ăn của mỗi gia đình, thúc đẩy cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”./.

                Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và thủy sản Nam Định

 

 

    

Tin khác
Cơ quan chủ quản: Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 07- Trần Nhật Duật – TP Nam Định
Điện thoại: 0228 3640067; Fax: 0228 3631435 . 
Email: sonnptnt@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Đức Việt -  Phó giám đốc Sở 
GPXP Số 03/GP-TTĐT ngày 19/10/2022
Thiết kế : VNPT Nam ĐỊnh
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang