image advertisement

image advertisement

image advertisement








image

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị tuyên truyền phổ biến pháp luật về quản lý, bảo vệ rừng và đất Lâm nghiệp tại tỉnh Nam Định
Lượt xem: 3932

Ngày 22/10/2020, Chi cục Kiểm lâm phối hợp với Hội Luật gia tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị tuyên truyền phổ biến pháp luật về quản lý, bảo vệ rừng và đất Lâm nghiệp tại Vườn Quốc gia Xuân Thủy, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định.

Đến dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm, Công an huyện Giao Thủy, đồn Biên phòng Quất Lâm và Ba Lạt, UBND các xã có rừng, VQG Xuân Thủy và đông đảo người dân địa phương sống bằng nghề rừng, gắn bó với rừng.

 

Các giảng viên Hội Luật gia tỉnh Nam Định đã tuyên truyền, phổ biến các kiến thức về phân cấp trách nhiệm quản lý nhà nước về rừng và đất lâm nghiệp, quy định của pháp luật về bảo vệ rừng và đất lâm nghiệp; quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực Lâm nghiệp và các quy định của Bộ luật Hình sự đối với tội phạm vi phạm quy định về khai thác, bảo vệ, quản lý rừng và bảo vệ động vật hoang dã. Các nội dung tuyên truyền phù hợp với đặc thù ngành lâm nghiệp của tỉnh Nam Định.

Đ/c Mai Quang Tuấn - Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm phát biểu tại hội nghị

Thông qua hội nghị, chính quyền địa phương, chủ rừng, lực lượng có liên quan và người dân đã được tuyên truyền kịp thời, sâu rộng các quy định của pháp luật về quản lý, bảo vệ rừng và đất lâm nghiệp; góp phần nâng cao nhận thức về vai trò và tầm quan trọng của rừng đối với đời sống xã hội, trách nhiệm quản lý nhà nước về lâm nghiệp, trách nhiệm bảo vệ rừng của toàn dân và chế tài xử lý khi vi phạm pháp luật về lâm nghiệp./.

Nguyễn Thị Nguyệt – Chi cục Kiểm lâm tỉnh Nam Định

Cơ quan chủ quản: Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 07- Trần Nhật Duật – TP Nam Định
Điện thoại: 0228 3640067; Fax: 0228 3631435 . 
Email: sonnptnt@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Đức Việt -  Phó giám đốc Sở 
GPXP Số 03/GP-TTĐT ngày 19/10/2022
Thiết kế : VNPT Nam ĐỊnh
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang