image advertisement

image advertisement

image advertisement








image

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Kết nối tiêu thụ sản phẩm, nghiên cứu thị trường, tìm kiến đầu ra cho các sản phẩm nông sản chủ lực của tỉnh Nam Định
Lượt xem: 809

Thực hiện Chương trình xúc tiến thương mại năm 2022, Từ ngày 24/03-27/03/2022, Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và thủy sản Nam Định đã tổ chức đoàn công tác nghiên cứu thị trường, hợp tác kết nối tiêu thụ sản phẩm, tìm kiếm đầu ra cho nông sản tỉnh Nam Định tại một số tỉnh miền núi phía Bắc.

anh tin bai

Đoàn công tác tham quan xưởng sản xuất của Công ty cổ phần SX&TM Trường Foods tỉnh Phú Thọ

Tham dự đoàn công tác có đồng chí Hoàng Thị Tố Nga - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp&PTNT, đồng chí Trần Xuân Lại - Chi cục trưởng Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và thủy sản, Lãnh đạo và chuyên viên Chi cục Quản lý chất lượng NLS&TS cùng đại diện Lãnh đạo Hiệp hội nông nghiệp sạch tỉnh Nam Định và một số doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn tỉnh Nam Định.

Trong những năm vừa qua, ngành nông nghiệp các tỉnh miền núi phía Bắc đặc biệt là 3 tỉnh Phú Thọ, Yên Bái, Lào Cai đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Các vùng sản xuất hàng hóa quy mô lớn đã được hình thành và có sự chuyển biến tích cực theo hướng sản xuất an toàn, nông sản được quan tâm xây dựng thương hiệu và có nhiều chương trình kết nối doanh nghiệp - hợp tác xã - nông dân trong sản xuất và xây dựng các chuỗi liên kết sản xuất, đẩy mạnh chế biến sâu các sản phẩm nông nghiệp, tiêu thụ nông sản...mở ra nhiều cơ hội hợp tác phát triển kết nối tiêu thụ sản phẩm.

Với mục đích trao đổi, phối hợp trong công tác quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm nông, lâm, thủy sản; nghiên cứu thị trường, hợp tác kết nối tiêu thụ sản phẩm, tìm kiếm đầu ra cho các sản phẩm chủ lực của tỉnh Nam Định, đoàn công tác đã làm việc với Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và thủy sản các tỉnh Phú Thọ, Yên Bái, Lào Cai và đến tham quan các cơ sở sản xuất chế biến nông sản thực phẩm tiêu biểu của các tỉnh. Tại các buổi làm việc, đại diện các bên đã trình bày báo cáo về công tác quản lý chất lượng an toàn thực phẩm; tình hình sản xuất, tiêu thụ sản phẩm nông lâm thủy sản cũng như nhu cầu kết nối tiêu thụ sản phẩm nông sản tiêu biểu của tỉnh.

anh tin bai

Đoàn công tác làm việc cùng với Chi cục Quản lý chất lượng NLS&TS Lào Cai, Hội Nông sản sạch tỉnh Lào cai

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại các tỉnh, đoàn công tác đã tham quan xưởng sản xuất và làm việc với ban lãnh đạo các công ty sản xuất chế biến thực phẩm tiêu biểu của các tỉnh. Tại đây, đoàn đã tổ chức kết nối cho Hiệp hội nông nghiệp sạch tỉnh Nam Định, một số doanh nghiệp tỉnh Nam Định gặp gỡ trao đổi, học tập kinh nghiệm và ký kết biên bản hợp tác với các Hiệp hội, doanh nghiệp 3 tỉnh Phú Thọ, Yên Bái, Lào Cai.

anh tin bai

Đoàn công tác đã thăm mô hình sản xuất quế tại tỉnh Yên Bái

Tại tỉnh Phú Thọ, đại diện Lãnh đạo Hiệp hội nông nghiệp sạch tỉnh Nam Định và Công ty cổ phần SX&TM Trường Foods đã ký kết biên bản hợp tác kết nối tiêu thụ sản phẩm. Qua đó, hai bên cam kết đẩy mạnh quảng bá, kết nối tiêu thụ sản phẩm tại thị trường tỉnh Nam Định và Phú Thọ. Việc ký kết biên bản hợp tác tiêu thụ sản phẩm sẽ giúp các đơn vị mở rộng đầu ra, mang lại lợi ích lớn và bền vững cho các đơn vị. Từ đó, giúp các đơn vị ổn định sản xuất và nguồn cung cho thị trường tiêu thụ giữa các tỉnh, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa.

anh tin bai

Ký kết biên bản hợp tác kết nối tiêu thụ sản phẩm giữa Hiệp hội nông nghiệp sạch tỉnh Nam Định và Doanh nghiệp tỉnh Phú Thọ

                                                                                                 Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và thủy sản   

Tin khác
Cơ quan chủ quản: Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 07- Trần Nhật Duật – TP Nam Định
Điện thoại: 0228 3640067; Fax: 0228 3631435 . 
Email: sonnptnt@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Đức Việt -  Phó giám đốc Sở 
GPXP Số 03/GP-TTĐT ngày 19/10/2022
Thiết kế : VNPT Nam ĐỊnh
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang