image advertisement

image advertisement

image advertisement








image

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Gian hàng giới thiệu sản phẩm OCOP tỉnh Nam Định tại Festival trái cây và sản phẩm OCOP Việt Nam năm 2022 tại tỉnh Sơn La
Lượt xem: 1104

Từ ngày 28/05-01/06/2022, Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và thủy sản phối hợp với Văn phòng điều phối nông thôn mới tỉnh Nam Định đã tổ chức 04 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP và sản phẩm nông sản an toàn tỉnh Nam Định tại Festival trái cây và sản phẩm OCOP Việt Nam năm 2022.

anh tin bai

Gian hàng trưng bày sản phẩm OCOP và sản phẩm nông sản an toàn tỉnh Nam Định

Festival trái cây và sản phẩm OCOP Việt Nam năm 2022 được tổ chức tại TP. Sơn La với sự tham gia của 55 tỉnh, thành phố trong cả nước với trên 320 gian hàng. Các gian hàng được đầu tư công phu với các sản phẩm đã được chứng nhận sản phẩm OCOP và sản phẩm đặc sản vùng miền, thu hút hàng trăm nghìn lượt khách đến tham quan và mua sắm.

Thực hiện sự chỉ đạo của Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT, Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và thủy sản đã phối hợp với Văn phòng điều phối tỉnh Nam Định tham gia trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP và sản phẩm nông sản an toàn của tỉnh Nam Định tại 04 gian hàng với trên 70 sản phẩm của 20 doanh nghiệp/cơ sở sản xuất nông sản như các sản phẩm gạo của Công ty TNHH Thanh Đoàn, sản phẩm thủy sản chế biến của Công ty TNHH Quý Thịnh, nông sản sấy của Công ty TNHH MTV Minh Dương,…Các gian hàng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân Sơn La tới tham quan, tìm hiểu và mua sắm, qua đó giới thiệu các sản phẩm OCOP nói chung và sản phẩm nông nghiệp an toàn của tỉnh Nam Định nói riêng tới đông đảo người dân tại Sơn La, từ đó đẩy mạnh xúc tiến thương mại, tìm kiếm đầu ra, thị trường cho các sản phẩm nông nghiệp của tỉnh tại thị trường Sơn La và các tỉnh lân cận.

anh tin bai

Khách hàng tham quan mua sắm các sản phẩm nông sản của tỉnh Nam Định

Tham gia Festival trái cây và sản phẩm OCOP Việt Nam năm 2022, các tỉnh, thành phố trong cả nước đã gặp gỡ, chia sẻ, quảng bá tiềm năng và cơ hội đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá, giới thiệu, kết nối thị trường sản phẩm OCOP và nông sản đến thị trường trong nước và ngoài nước. Đây là cơ hội để doanh nghiệp, HTX trong cả nước gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, cũng như quảng bá tiềm năng, cơ hội để đẩy mạnh hơn nữa hoạt động xúc tiến thương mại, giới thiệu, kết nối thị trường tiêu thụ nông sản…

anh tin bai

Khách hàng tham quan, nghiên cứu các sản phẩm nông sản của tỉnh Nam Định

                                            Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và thủy sản Nam Định  

Tin khác
Cơ quan chủ quản: Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 07- Trần Nhật Duật – TP Nam Định
Điện thoại: 0228 3640067; Fax: 0228 3631435 . 
Email: sonnptnt@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Đức Việt -  Phó giám đốc Sở 
GPXP Số 03/GP-TTĐT ngày 19/10/2022
Thiết kế : VNPT Nam ĐỊnh
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang