image advertisement

image advertisement

image advertisement








image

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đoàn công tác của Tỉnh ủy làm việc tại Sở Nông nghiệp và PTNT
Lượt xem: 564

Ngày 24/5/2021 đoàn công tác của Tỉnh ủy Nam định làm việc tại sở Nông nghiệp và PTNT  do đồng chí Phạm Gia Túc , Ủy vên Ban chấp hành Trung ương Đảng Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn; đồng chí Trần Anh Dũng - Ủy viên ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh và các thành viên.

    Đoàn công tác đã nghe báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2020 và 05 tháng đầu năm 2021, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm 7 tháng cuối năm 2021; Kết quả công tác xây dựng nông thôn mới trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới.

    Sau khi nghe các ý kiến báo cáo làm rõ những vấn đề trọng tâm trong phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới và ý kiến của đồng chí Trần Anh Dũng ủy viên ban thường vụ tỉnh ủy Phó chủ tịch thường trực ủy ban nhân dân tỉnh, đồng chí bí thư tỉnh ủy có ý kiến cụ thể với ngành như sau:

    Nông nghiệp nông dân nông thôn luôn được Đảng nhà nước hết sức quan tâm và đã có những chính sách cụ thể để Nông nghiệp nông thôn phát triển, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân nông thôn.

    Lĩnh vực Nông nghiệp nông thôn đã có đóng góp rất to lớn vào an sinh xã hội, là trụ đỡ của nền kinh tế trong các thời kỳ tuy nhiên năng suất lao động chưa cao, giá trị  vật chất tạo ra chưa tương xứng với tiềm năng.

    Phong trào xây dựng nông thôn mới của tỉnh trong những năm qua đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng. Nam Định được trung ương đánh giá là một trong hai tỉnh dẫn đầu về phong trào xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2010-2020. Hiện nay đang tập trung xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu gắn với đẩy mạnh chương trình mỗi xã một sản phẩm.

    Trong thời gian tới để nâng cao chất lượng cuộc sống nhân dân  khu vực nông thôn, ngành Nông nghiệp và PTNT  cần nỗ lực, sáng tạo quan tâm đến những lĩnh vực mũi nhọn tạo ra những sản phẩm nông nghiệp có giá trị cao, gắn với yếu tố phát triển bền vững. Đề xuất những kiến nghị chính sách phù hợp với thực tế, đúng với chủ trương đường lối của Đảng và đặc biệt quan trọng là phù hợp với luật pháp quốc tế.

                                                                                                          Văn phòng Sở

Tin khác
Cơ quan chủ quản: Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 07- Trần Nhật Duật – TP Nam Định
Điện thoại: 0228 3640067; Fax: 0228 3631435 . 
Email: sonnptnt@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Đức Việt -  Phó giám đốc Sở 
GPXP Số 03/GP-TTĐT ngày 19/10/2022
Thiết kế : VNPT Nam ĐỊnh
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang