image advertisement

image advertisement

image advertisement








image

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
CHI CỤC TRỒNG TRỌT & BẢO VỆ THỰC VẬT TỈNH NAM ĐỊNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NĂM 2022
Lượt xem: 887

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức của Chi cục Trồng trọt & Bảo vệ thực vật tỉnh Nam Định tổ chức vào ngày 21/01/2022. Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Vũ Văn Kham - Chủ tịch Công đoàn ngành Nông nghiệp & PTNT; đồng chí Trần Đức Thắng - Quyền Chánh thanh tra Sở; đồng chí Hà Thị Mai Hương - Phó Trưởng phòng Tổ chức - cán bộ Sở cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức của đơn vị.

 Hội nghị đã đánh giá tổng kết kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị năm 2021, đề ra phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2022 và kiện toàn ban thanh tra nhân dân. Mở đầu Hội nghị đồng chí Nguyễn Thị Hằng - Phó Chi cục trưởng trình bày “Báo cáo kết quả công tác năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2022”. Năm 2021, Chi cục Trồng trọt & Bảo vệ thực vật tỉnh Nam Định đã triển khai thực hiện nhiệm vụ bảo vệ sản xuất lúa trong điều kiện rất nhiều khó khăn: Thời tiết diễn biến phức tạp, đầu vụ Xuân khi lúa mới cấy, sạ gặp các đợt rét đậm rét hại lúa sinh trưởng, phát triển chậm, kéo dài; vụ Mùa mưa bão đầu vụ gây ngập úng, một số diện tích lúa phải sạ, cấy và dặm tỉa lại dẫn đến sinh trưởng không đồng đều, phân thành nhiều trà. Các đối tượng dịch hại phát sinh mạnh, diễn biến phức tạp không tuân theo quy luật hàng năm… Nhưng với sự  chỉ đạo sát sao của Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở Nông nghiệp & PTNT, sự phối kết hợp chặt chẽ giữa các phòng ban cùng với sự quyết tâm của lãnh đạo đơn vị nên kết quả thực hiện nhiệm vụ của Chi cục trong năm qua đã đạt kết quả cao, đảm bảo an toàn dịch hại và giữ vững sản lượng, năng suất cây trồng của tỉnh nhà. 

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Thị Hằng - Phó Chi cục trưởng trình bày báo cáo tại Hội nghị

Công tác nghiên cứu khoa học, đào tạo và chuyển giao công nghệ của đơn vị luôn được quan tâm đẩy mạnh; công tác thanh tra quản lý vật tư nông nghiệp được tăng cường, chú trọng tập huấn nâng cao ý thức chấp hành pháp luật cho các hộ kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật, giống cây trồng, phân bón, các hộ nông dân sản xuất lúa, rau an toàn trên địa bàn toàn tỉnh; công tác kiểm dịch thực vật cũng được thường xuyên quan tâm; các hoạt động khác của cơ quan được duy trì nề nếp; nội quy, quy chế của đơn vị được cán bộ công chức, viên chức thực hiện tốt. Với thành tích trên, Chi cục Trồng trọt & Bảo vệ thực vật tỉnh Nam Định đã được UBND tỉnh tặng cờ danh hiệu “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua”; Phòng Trồng trọt, Phòng Bảo vệ thực vật được nhận Bằng khen “Tập thể lao động tiên tiến” của Sở Nông nghiệp & PTNT, nhiều cá nhân được nhận Bằng khen Bộ Nông nghiệp và PTNT, UBND tỉnh, Công đoàn ngành, danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và giấy khen của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định.

anh tin bai

 Đ/c Vũ Văn Kham - Chủ tịch Công đoàn ngành Nông nghiệp & PTNT trao tặng Danh hiệu “ Tập thể lao động tiên tiến” cho đơn vị

Sau khi nghe báo cáo, các đại biểu đã thẳng thắn trao đổi, thảo luận, nêu cao tinh thần trách nhiệm và phát huy dân chủ. Các ý kiến đóng góp cơ bản thống nhất cao với các báo cáo trình bày tại Hội nghị đồng thời bổ sung một số ý kiến, giải pháp triển khai nhiệm vụ nâng cao hiệu quả, và đời sống cho cán bộ, công chức, viên chức.

Tại Hội nghị, đồng chí Vũ Văn Kham - Chủ tịch Công đoàn ngành Nông nghiệp & PTNT đã ghi nhận và biểu dương những thành quả mà Chi cục Trồng trọt & Bảo vệ thực vật Nam Định đã đạt được trong năm qua. Đồng chí cũng nhấn mạnh: Trong năm 2022 với những nhiệm vụ mới, yêu cầu ngày càng cao đòi hỏi đơn vị cần phát huy tinh thần đoàn kết, đổi mới tư duy, nâng cao năng lực và trách nhiệm của Ban lãnh đạo, các phòng chuyên môn và mỗi cán bộ công chức, viên chức quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị.

anh tin bai

Đ/c Vũ Văn Kham - Chủ tịch Công đoàn ngành Nông nghiệp & PTNT phát biểu tại Hội nghị

Thay mặt đơn vị, đồng chí Trần Ngọc Chính - Chi cục trưởng đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên, các ý kiến tham luận của các đại biểu, hoàn thiện, bổ sung vào Nghị quyết của Hội nghị.

anh tin bai

Đ/c Trần Ngọc Chính - Chi cục trưởng phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị đã kiện toàn bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022 - 2023 gồm 3 đồng chí: Trương Thị Hương, Vũ Anh Hùng và Nguyễn Thị Ngọc.

Hội nghị kết thúc trong không khí đoàn kết, thống nhất và quyết tâm cao của tập thể cán bộ, công chức, viên chức trong Chi cục tạo đà phát triển mạnh mẽ trong năm 2022./.

                                                                                                          Khương Văn Trí - Trạm Trồng trọt và Bảo vệ thực vật 

Tin khác
Cơ quan chủ quản: Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 07- Trần Nhật Duật – TP Nam Định
Điện thoại: 0228 3640067; Fax: 0228 3631435 . 
Email: sonnptnt@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Đức Việt -  Phó giám đốc Sở 
GPXP Số 03/GP-TTĐT ngày 19/10/2022
Thiết kế : VNPT Nam ĐỊnh
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang