image advertisement

image advertisement

image advertisement








image

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Chi bộ Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật tỉnh Nam Định tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2022 - 2025
Lượt xem: 490
Được sự nhất trí của Đảng ủy Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, ngày 29 tháng 8 năm 2022 Chi bộ Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật tỉnh Nam Định đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Sinh Tiến - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT, đại diện Văn phòng Đảng ủy Sở; đại diện Ban Chi ủy Thanh tra Sở, Trung tâm Khuyến nông tỉnh; quần chúng ưu tú của đơn vị cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

anh tin bai

Quang cảnh của Đại hội Chi bộ Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật tỉnh Nam Định

Đại hội đã thông qua Báo cáo chính trị tổng kết việc thực hiện nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2025; báo cáo kiểm điểm của Ban Chi ủy nhiệm kỳ 2020-2022.

Nhiệm kỳ 2020-2022, mặc dù thời tiết diễn biến phức tạp, tình hình gieo cấy gặp nhiều khó khăn, dịch hại, thiên tai diễn biến phức tạp, quy luật thay đổi sai khác lớn so với trung bình nhiều năm; đặc biệt là dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, kéo dài đã tác động không nhỏ đến tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị của Chi bộ; song Chi bộ đã lãnh đạo cán bộ, đảng viên nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn, thực hiện đạt và vượt những chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đã đề ra.

Tham luận tại Đại hội, các đồng chí đã thảo luận, góp ý những mặt đã làm được, chưa làm được, nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại trong nhiệm kỳ qua. Từ đó, rút ra các bài học kinh nghiệm, tìm ra phương hướng khắc phục và những biện pháp để phấn đấu đạt các chỉ tiêu của nhiệm kỳ 2022 - 2025. Đồng thời đề xuất những giải pháp để nâng cao vai trò của Chi bộ, hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ lãnh đạo của Chi bộ trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị.

anh tin bai

 Đồng chí Nguyễn Ngọc Hà phát biểu tham luận tại Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Sinh Tiến - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT ghi nhận và đánh giá cao những thành tích của Chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Tuy nhiên, bên cạnh những thành tích đã đạt được, Chi bộ cần đánh giá kết quả thực hiện các Nghị quyết chuyên đề mà Chi bộ đã xây dựng, có kế hoạch phối hợp với địa phương trong chỉ đạo sản xuất, góp phần tích cực vào sự phát triển chung của Ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

anh tin bai

 Đồng chí Nguyễn Sinh Tiến - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Sở phát biểu chỉ đạo

Đại hội đã tiến hành nghiêm túc các thủ tục bầu cử theo Quy chế bầu cử trong Đảng. Đại hội đã bầu ra Ban Chi ủy nhiệm kỳ 2022-2025 gồm 03 đồng chí: Đồng chí Trần Ngọc Chính giữ chức Bí thư Chi bộ; đồng chí Nguyễn Thị Hằng giữ chức Phó Bí thư Chi bộ và đồng chí Nguyễn Ngọc Hà - Chi ủy viên.

anh tin bai

Đại hội Chi bộ đã thành công tốt đẹp, 100% đảng viên biểu quyết nhất trí thực hiện tốt các chỉ tiêu của Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Thành công của Đại hội hôm nay là nguồn cổ vũ động viên to lớn đối với toàn thể cán bộ, đảng viên. Kết quả Đại hội sẽ tiếp thêm sức mạnh cho cán bộ, đảng viên đoàn kết, nêu cao ý chí tự lực, tự cường, năng động, sáng tạo nắm bắt thời cơ, vượt qua mọi khó khăn thử thách nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị mà Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2025 đề ra trong sự nghiệp công nghiệp hoá - hiện đại hoá nông nghiệp, nông thôn./.

                                                                        Khương Văn Trí - Chi cục Trồng trọt & BVTV Nam Định 

 

Tin khác
Cơ quan chủ quản: Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 07- Trần Nhật Duật – TP Nam Định
Điện thoại: 0228 3640067; Fax: 0228 3631435 . 
Email: sonnptnt@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Đức Việt -  Phó giám đốc Sở 
GPXP Số 03/GP-TTĐT ngày 19/10/2022
Thiết kế : VNPT Nam ĐỊnh
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang