image advertisement

image advertisement

image advertisement








image

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT thăm và tặng quà tết cho ngư dân
Lượt xem: 304
Ngày 30/01/2024, Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT và Chi cục Thủy sản đã đi thăm và trao tặng quà Tết cho một số ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện ven biển.

          Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, sáng ngày 30/01/2024, đồng chí Trần Đức Việt - Phó Giám đốc Sở, đồng chí Hoàng Mạnh Hà - Chi cục trưởng Chi cục Thủy sản đã đi thăm hỏi, động viên, trao đổi những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) và trao tặng quà Tết cho một số ngư dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các huyện Giao Thủy, Hải Hậu, Nghĩa Hưng.

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Trần Đức Việt - Phó giám đốc Sở kiểm tra công tác chống khai thác IUU và trao đổi, hướng dẫn ngư dân tại Văn phòng đại diện Thanh tra, kiểm tra, kiểm soát nghề cá (TT. Thịnh Long, huyện Hải Hậu).

          Hiện nay đang là chính vụ của Vụ cá Bắc năm 2023-2024, đồng thời cũng là giai đoạn chuẩn bị nguồn hàng thủy hải sản phục vụ nhu cầu tiêu thụ trước và sau Tết Nguyên đán. Do vậy, trong những ngày trước Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 có nhiều tàu cá, ngư dân của tỉnh bám biển sản xuất trên khắp các vùng biển, vừa làm kinh tế, vừa tham gia bảo vệ chủ quyền, an ninh biển đảo của Tổ quốc.

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Trần Đức Việt - Phó Giám đốc Sở, đồng chí Hoàng Mạnh Hà - Chi cục trưởng Chi cục Thủy sản trao quà Tết cho ngư dân huyện Hải Hậu.

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Trần Đức Việt - Phó Giám đốc Sở, đồng chí Trần Minh Thông - Trưởng phòng Khai thác Thủy sản và Kiểm ngư, Chi cục Thủy sản trao quà Tết cho ngư dân huyện Nghĩa Hưng.

          Việc thăm hỏi, trao tặng quà Tết của lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm kịp thời động viên tinh thần của ngư dân trên địa bàn tỉnh có hoàn cảnh khó khăn, ngư dân bám biển khai thác hải sản nhân dịp Tết đến, xuân về./.

Trần Minh Thông - Chi cục Thủy sản   

 

  

Cơ quan chủ quản: Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 07- Trần Nhật Duật – TP Nam Định
Điện thoại: 0228 3640067; Fax: 0228 3631435 . 
Email: sonnptnt@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Đức Việt -  Phó giám đốc Sở 
GPXP Số 03/GP-TTĐT ngày 19/10/2022
Thiết kế : VNPT Nam ĐỊnh
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang