image advertisement

image advertisement

image advertisement








image

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Chi cục Thủy sản triển khai Hội nghị tuyên truyền, hướng dẫn kỹ năng Phòng chống thiên tai và Tặng cờ Tổ quốc cho ngư dân tỉnh Nam Định
Lượt xem: 1697

Sáng ngày 30/8/2022 tại UBND xã Hải Triều, Chi Cục Thủy sản đã phối hợp với Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải Việt Nam và Báo Người Lao Động đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền, hướng dẫn kỹ năng Phòng chống thiên tai và Tặng cờ Tổ quốc cho ngư dân tỉnh Nam Định.           

Tham dự Hội nghị có đồng chí Hoàng Mạnh Hà – Chi cục trưởng Chi cục Thủy sản; đồng chí Đào Văn Hiển – Phó Giám đốc Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực I; đồng chí Phạm Hồng Kỳ - Ủy viên Ban biên tập, Trưởng Văn phòng đại diện Báo người lao động khu vực miền Bắc; đại diện BCH Bộ đội Biên Phòng tỉnh, BQL Cảng cá Nam Định,  Phòng Nông nghiệp và PTNT các huyện ven biển, UBND xã Hải Triều, các Đồn Biên Phòng và 195 ngư dân đại diện cho các chủ tàu tại 03 huyện ven biển.

anh tin bai

Đ/c Hoàng Mạnh Hà – Chi cục trưởng Chi cục Thủy sản phát biểu khai mạc hội nghị

Đồng chí Phạm Hồng Kỳ đại diện Báo Người lao động đã trao tặng 10.000 lá cờ Tổ Quốc từ Chương trình "Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển" cho ngư dân tỉnh Nam Định, đồng thời nhấn mạnh đây là một chương trình rất ý nghĩa và nhân văn, mang nhiều giá trị tinh thần, sẽ tạo thêm nguồn động lực, thêm niềm tự hào về đất nước, góp phần giúp bà con ngư dân vươn khơi bám biển, giúp lực lượng vũ trang và chiến sĩ tỉnh nhà bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

anh tin bai

Đ/c Phạm Hồng Kỳ trao tặng 10.000 lá cờ cho ngư dân tỉnh Nam Định

Thay mặt cho Chi cục thủy sản Nam định, đồng chí Hoàng Mạnh Hà đã nhận 10.000 lá cờ Tổ Quốc từ chương trình và sẽ tổ chức phát cờ Tổ quốc cho ngư dân trong thời gian tới.

anh tin bai

Đại diện ngư dân Nam Định lên nhận cờ Tổ quốc và phao áo cứu sinh

Tại Hội nghị, đại diện Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải Việt Nam đã hướng dẫn ngư dân các kiến thức, kỹ năng về phòng tránh, đối phó với thiên tai, sự cố trên biển, phòng chống cháy nổ trên tàu cá, cách sơ cứu người bị nạn trên biển, hướng dẫn sử dụng các loại pháo hiệu khi tàu gặp sự cố trên biển ….

anh tin bai

Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải Việt Nam hướng dẫn cách sơ cứu người bị nạn trên biển

Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Hoàng Mạnh Hà – Chi cục trưởng Chi cục Thủy sản cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Trung tâm phối hợp TKCN hàng hải Việt Nam, Báo Người lao động và các cơ quan chức năng đã hỗ trợ triển khai tập huấn cho ngư dân tỉnh Nam Định, yêu cầu bà con ngư dân thực hiện tốt các quy định của Luật Thủy sản năm 2017, các quy định của pháp luật Việt Nam và các nước trong khu vực về lĩnh vực thủy sản, chấp hành tốt các quy định của pháp luật về chống khai thác bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định. Đồng thời, nghiêm chỉnh chấp hành hiệu lệnh kêu gọi của các cơ quan chức năng khi có bão, ATNĐ và phối hợp TKCN khi được yêu cầu.

anh tin bai

Kết thúc Hội nghị các cơ quan chức năng đã trao tặng 600 cờ Tổ quốc, 200 phao tròn, 20 phao áo cứu sinh cho 195 ngư dân để khuyến khích, động viên ngư dân yên tâm tích cực bám biển phát triển sản xuất, gắn với bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

                                                                        Chi cục Thủy sản Nam Định   

   

Cơ quan chủ quản: Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 07- Trần Nhật Duật – TP Nam Định
Điện thoại: 0228 3640067; Fax: 0228 3631435 . 
Email: sonnptnt@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Đức Việt -  Phó giám đốc Sở 
GPXP Số 03/GP-TTĐT ngày 19/10/2022
Thiết kế : VNPT Nam ĐỊnh
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang