image advertisement

image advertisement

image advertisement








image

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hướng dẫn nâng cao kỹ năng thuyết trình về sản phẩm OCOP của các cơ sở sản xuất có sản phẩm tham gia đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP
Lượt xem: 2329

Đến hết năm 2021 toàn tỉnh Nam Định có 251 sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên (39 sản phẩm 4 sao và 212 sản phẩm 3 sao). Trong năm 2022 đã có trên 90 sản phẩm của 9 huyện, thành phố nộp hồ sơ đề nghị đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP năm 2022. Dự kiến cuối tháng 11/2022 Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP của tỉnh sẽ tổ chức đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP năm 2022.

Với mục tiêu trao đổi, hướng dẫn phương thức quảng bá, giới thiệu các sản phẩm và kỹ năng trình bày về sản phẩm, ngày 15/11/2022 tại Hội trường Nhà văn hóa xã Giao Phong, huyện Giao Thủy, Văn phòng Điều phối Nông thôn mới tỉnh Nam Định đã tổ chức Hội nghị để hướng dẫn các cơ sở sản xuất về kỹ năng thuyết trình về sản phẩm OCOP.

Hội nghị có sự tham gia của các cán bộ Văn phòng Điều phối nông thôn mới các huyện, thành phố; lãnh đạo UBND xã Giao Phong và trên 75 chủ cơ sở sản xuất có sản phẩm tham gia đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP năm 2022.

anh tin bai
anh tin bai

Chuyên gia tư vấn trao đổi, hướng dẫn cách thuyết trình

Tại Hội nghị, Chuyên gia Tư vấn OCOP đã trao đổi, hướng dẫn cụ thể cho các chủ thể của các cơ sở sản xuất về cách thuyết trình, giới thiệu sản phẩm của đơn vị mình. Trong đó, Chuyên gia Tư vấn đi sâu vào phân tích vấn đề cốt lõi của từng câu chuyện sản phẩm, theo từng nhóm sản phẩm để đưa vào nội dung chính trong các bài giới thiệu, quảng bá sản phẩm, bên cạnh đó các chủ thể nhấn mạnh những yếu tố thế mạnh sản phẩm của mình, như về chất lượng sản phẩm, vùng nguyên liệu, sản phẩm làng nghề, điểm nổi bật, nét riêng của sản phẩm, tính cộng đồng của sản phẩm,…

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các chủ thể trực tiếp thuyết trình về sản phẩm

Qua trao đổi, hướng dẫn của Chuyên gia tư vấn, các chủ thể của các cơ sở sản xuất đã hiểu rõ hơn và chủ động xây dựng phương pháp, nội dung phù hợp để giới thiệu, quảng bá về sản phẩm tại các Hội nghị, hội chợ thương mại và vận dụng để bán sản phẩm qua các kênh thương mại điện tử./.

                                                                                                                                                                    Văn phòng Điều phối NTM tỉnh

   

Cơ quan chủ quản: Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 07- Trần Nhật Duật – TP Nam Định
Điện thoại: 0228 3640067; Fax: 0228 3631435 . 
Email: sonnptnt@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Đức Việt -  Phó giám đốc Sở 
GPXP Số 03/GP-TTĐT ngày 19/10/2022
Thiết kế : VNPT Nam ĐỊnh
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang