image advertisement

image advertisement

image advertisement








image

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy rừng tại tỉnh Nam Định
Lượt xem: 4872

Ngày 22/7/2020, Chi cục Kiểm lâm tổ chức lớp tập huấn công tác PCCCR năm 2020 cho lực lượng bảo vệ rừng cơ sở, VQG Xuân Thủy và lực lượng Kiểm lâm trên địa bàn tỉnh tại huyện Giao Thủy.

Đ/c Nguyễn Sinh Tiến – Phó Giám đốc Sở NN&PTNT dự khai mạc và chỉ đạo lớp tập huấn.

Đến dự và chỉ đạo lớp tập huấn có đ/c Nguyễn Sinh Tiến – PGĐ Sở NN&PTNT; Lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm Nam định; Lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm vùng II và lãnh đạo phòng Nông nghiệp các huyện có rừng. Có hơn 100 học viên của các xã có rừng, VQG Xuân Thủy và công chức Kiểm lâm tham gia tập huấn. 

Các học viên được giảng viên của Chi cục Kiểm lâm vùng II phổ biến các kiến thức cơ bản về quản lý nhà nước về PCCCR; biện pháp, kỹ thuật trong PCCCR; hướng dẫn xây dựng phương án PCCCR cho UBND các xã và Vườn quốc gia Xuân Thủy.

Bên cạnh đó, tại buổi tập huấn, các học viên đã được tiếp cận máy móc, trang thiết bị, dụng cụ phục vụ cho công tác PCCCR như máy cưa xăng, máy cắt thực bì, máy thổi gió… Hướng dẫn kỹ năng vận hành máy móc, thiết bị PCCCR và hướng dẫn sử dụng, bảo quản và bảo dưỡng dụng cụ, phương tiện, thiết bị PCCCR.

Hướng dẫn sử dụng máy móc, trang thiết bị phục vụ cho công tác PCCCR

Thông qua chương trình tập huấn, các học viên được trang bị thêm những kiến thức, nghiệp vụ, kỹ thuật và hướng dẫn sử dụng, thực hành các trang thiết bị PCCCR; chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương trong công tác PCCCR, từ xây dựng kế hoạch cho đến tổ chức, thực hiện công tác tuyên truyền, triển khai các phương án huy động lực lượng khi có cháy rừng xảy ra… một cách linh hoạt và hiệu quả hơn trong việc PCCCR trên địa bàn tỉnh./. 

                                                                                                           Dương Thị Nhung - Chi cục Kiểm lâm

 

 

Cơ quan chủ quản: Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 07- Trần Nhật Duật – TP Nam Định
Điện thoại: 0228 3640067; Fax: 0228 3631435 . 
Email: sonnptnt@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Đức Việt -  Phó giám đốc Sở 
GPXP Số 03/GP-TTĐT ngày 19/10/2022
Thiết kế : VNPT Nam ĐỊnh
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang