image advertisement

image advertisement

image advertisement








image

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sở Nông nghiệp & PTNT Nam Định, lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2014 – 2017
Lượt xem: 3663

Sáng ngày 05/11/2014, được sự nhất trí của Thường trực Đảng ủy, lãnh đạo Sở và BTV Đoàn khối các cơ quan Tỉnh, Đoàn thanh niên Sở Nông nghiệp & PTNT tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn Sở Nông nghiệp & PTNT Nam Định lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2014 – 2017.
Tới dự và chỉ đạo đại hội, có đồng chí Vũ Đức Lưu – Phó bí thư Đảng ủy Sở, đồng chí Nguyễn Doãn Lâm, đồng chí Đỗ Hải Điền – Phó giám đốc Sở, các đồng chí Bí thư Chi bộ trực thuộc Đảng ủy Sở, đồng chí Nguyễn Ngọc Hiệu – Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh, cùng các đồng chí đại diện cho Công đoàn ngành, hội cựu chiến binh Sở, một số Đoàn bạn và 121 đại biểu đại diện cho 13 Chi đoàn trực thuộc đã về dự đông đủ.

Qua báo cáo tại Đại hội do đồng chí Nguyễn Xuân Ánh - Ủy viên BCH Đoàn Sở trình bày trước Đại hội, nhiệm kỳ vừa qua Đoàn thanh niên Sở đã không ngừng phấn đấu vươn lên, xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh về mọi mặt. Các hoạt động phong trào của Đoàn thường xuyên được duy trì và phát triển mạnh mẽ. Công tác giáo dục bồi dưỡng chính trị tư tưởng được đổi mới về nội dung và hình thức theo hướng thiết thực, hiệu quả. Các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; các phong trào: “Thi đua học tập tiến quân vào khoa học công nghệ”, “Sáng tạo trẻ”… được triển khai sâu rộng tới tất cả các đoàn viên đã giúp cho các đoàn viên thanh niên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của Ngành. Đặc biệt, nhiệm kỳ qua các Công trình thanh niên của Đoàn Sở triển khai đã được Trung ương Đoàn, Tỉnh Đoàn, Đoàn khối các cơ quan Tỉnh về kiểm tra và đánh giá cao như công trình: “Sản xuất khoai tây giống Solara sạch bệnh, chất lượng cao từ nguồn giống nhập khẩu của CHLB Đức vụ đông xuân 2012 -2013”, công trình “Thả cá tái tạo nguồn lợi thủy sản”…Với những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, Đoàn Sở Nông nghiệp & PTNT Nam Định đã được Đoàn cấp trên ghi nhận là đơn vị vững mạnh xuất sắc. Năm 2013 được BTV Đoàn khối các cơ quan Tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc, nhiều tập thể, cá nhân các Chi đoàn được Đoàn khối, Tỉnh đoàn, Trung ương Đoàn khen thưởng.

            Đ/c Nguyễn Doãn Lâm – PGĐ Sở phát biểu tại Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Ngọc Hiệu – Bí thư Đoàn khối các cơ quan Tỉnh biểu dương những kết quả mà Đoàn Sở Nông nghiệp & PTNT đã đạt được và đánh giá: “Đoàn thanh niên Sở Nông nghiệp & PTNT là một trong những cơ sở Đoàn vững mạnh, ưu tú nhất trong khối các cơ quan Tỉnh”. Đồng chí tin tưởng trong nhiệm kỳ tới, Đoàn Sở sẽ tiếp tục phát huy và cống hiến hơn nữa vào những thành tích chung của toàn Ngành cũng như giúp đẩy mạnh các hoạt động phong trào trong toàn Khối.

Cũng trong Đại hội, đại diện Đảng ủy, lãnh đạo Sở, đồng chí Nguyễn Doãn Lâm – Phó giám đốc Sở cũng bày tỏ niềm vui mừng khi thấy các hoạt động, vai trò của đoàn viên thanh niên trong toàn Sở ngày càng được khẳng định, xứng đáng là đội tiên phong, xung kích trên mọi lĩnh vực. Đồng chí cũng yêu cầu và giao nhiệm vụ cho BCH nhiệm kỳ mới cần tích cực phát huy và không ngừng thay đổi nội dung cũng như phương thức hoạt động của Đoàn. Các đoàn viên thanh niên cần nắm vững và triển khai có hiệu quả các Nghị quyết của Đảng, của Đoàn; tích cực phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, thay đổi tư duy, triển khai có hiệu quả các hoạt động phong trào của Đoàn kết hợp với công tác chuyên môn góp phần vào thắng lợi chung của toàn Ngành.

BCH Đoàn TNCS HCM Sở Nông nghiệp và PTNT nhiệm kỳ 2014 - 2017

Đại hội cũng đã bầu ra được BCH nhiệm kỳ 2014 – 2017 mới gồm 11 đồng chí – đại diện cho 13 Chi đoàn trực thuộc Đoàn Sở. Bằng sự đoàn kết, BCH nhiệm kỳ tới cùng toàn thể đoàn viên thanh niên Sở Nông nghiệp & PTNT sẽ nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chính trị của Ngành, không ngừng rèn luyện, thi đua học tập đưa các phong trào hoạt động của Đoàn ngày càng vững mạnh về mọi mặt.


                                    Tống Thị Lương – Chi đoàn Cơ quan Sở

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 07- Trần Nhật Duật – TP Nam Định
Điện thoại: 0228 3640067; Fax: 0228 3631435 . 
Email: sonnptnt@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Đức Việt -  Phó giám đốc Sở 
GPXP Số 03/GP-TTĐT ngày 19/10/2022
Thiết kế : VNPT Nam ĐỊnh
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang