image advertisement

image advertisement

image advertisement








image

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đại hội chi bộ thanh tra Sở Nông nghiệp & PTNT Nam Định lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015 - 2017
Lượt xem: 3892

    Được sự nhất trí của BTV Đảng ủy Sở Nông nghiệp & PTNT tỉnh Nam Định. Ngày 06/01/2015, Chi bộ Thanh tra Sở tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ thứ IV, nhiệm kỳ 2015 - 2017. Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Cao Văn Sang - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy khối các cơ quan Tỉnh; các đồng chí trong BTV Đảng ủy khối các cơ quan Tỉnh; đồng chí Nguyễn Phùng Hoan – UV BCH tỉnh Đảng bộ, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Nông nghiệp & PTNT; các đồng chí BTV Đảng ủy, ủy viên BCH Đảng bộ Sở Nông nghiệp & PTNT; các đồng chí Bí thư trực thuộc Đảng bộ Sở; cùng 13 đồng chí đảng viên chi bộ Thanh tra Sở.

Đồng chí Cao Văn Sang – Phó Bí thư Thường trực
Đảng ủy khối các cơ quan Tỉnh tặng hoa chúc mừng Đại hội

    Qua báo cáo chính trị tại Đại hội do đồng chí Trần Văn Thúy - Phó Bí thư chi bộ trình bày trước Đại hội. Nhiệm kỳ 2012 – 2015, cán bộ đảng viên Chi bộ Thanh tra Sở đã không ngừng phấn đấu, vượt qua khó khăn thử thách vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội đề ra; điều kiện làm việc của cán bộ - công chức – viên chức được cải thiện; đời sống vật chất được nâng cao; tình hình các mặt hoạt động xã hội ổn định và có hiệu quả.

    Với những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, chi bộ Đảng, chính quyền và các đoàn thể Thanh tra Sở đã được Đảng, chính quyền và đoàn thể cấp trên biểu dương và khen thưởng. Năm 2014, Chi bộ Thanh tra Sở đạt chi bộ trong sạch, vững mạnh tiêu biểu; Thanh tra Sở được UBND tỉnh tặng Danh hiệu tập thể lao động xuất sắc và đề nghị Thủ tướng chính phủ tặng Bằng khen. Nhiều cán bộ đảng viên, Thanh tra viên được UBND tỉnh, Bộ Nông nghiệp & PTNT; Sở Nông nghiệp & PTNT tặng Bằng khen, Giấy khen, Chiến sỹ thi đua cơ sở vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác học tập và rèn luyện.

Đồng chí Nguyễn Phùng Hoan - UV BCH tỉnh Đảng bộ
 Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Nông nghiệp & PTNT phát biểu chỉ đạo Đại hội

    Về dự và phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Phùng Hoan đã biểu dương những kết quả mà cán bộ, đảng viên chi bộ Thanh tra Sở đã đạt được và đánh giá “Chi bộ Thanh tra Sở” là một trong những chi bộ trong sạch, vững mạnh tiêu biểu của Đảng bộ. Đồng chí tin tưởng trong nhiệm kỳ tới 2015 – 2017, chi bộ tiếp tục phát huy, tham mưu và cống hiến nhiều hơn nữa để hoàn thành xuất sắc chương trình, kế hoạch thanh tra hàng năm, góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của ngành Nông nghiệp & PTNT tỉnh Nam Định. Đồng chí yêu cầu và giao nhiệm vụ cho Ban chi ủy chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2017 cần tập trung trí tuệ, phát huy tinh thần đoàn kết trong cấp ủy; từng đồng chí từ đồng chí Bí thư đến đồng chí chi ủy viên là những hạt nhân trong các phong trào; Ban chi ủy là hạt nhân của chi bộ, chi bộ có tốt thì đảng viên mới tốt. Cần thay đổi nội dung, phương thức hoạt động và triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết của chi bộ và các Nghị quyết của đảng cấp trên.

    Trên các lĩnh vực: công tác thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, công tác đoàn thanh niên và công tác công đoàn cũng được các đồng chí đảng viên trong chi bộ tham luận sôi nổi.

Ban chi ủy chi bộ Thanh tra Sở nhiệm kỳ mới (2015 – 2017)

    Tại Đại hội đã bầu ra Ban chi ủy chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2017 gồm 3 đồng chí: đồng chí Lê Văn Chiêm – Bí thư chi bộ; đồng chí Trần Văn Thúy – Phó Bí thư chi bộ; đồng chí Nguyễn Thế Tạo – Chi ủy viên.

    Với truyền thống đoàn kết thống nhất, tinh thần trách nhiệm và sự nỗ lực phấn đấu của mỗi cán bộ đảng viên trong chi bộ, chi bộ Thanh tra Sở nhất định sẽ thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đề ra, góp phần vào công cuộc đổi mới của Đảng, xây dựng đảng ngày càng vững mạnh.

                                                                                                     Chi bộ Thanh tra Sở

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 07- Trần Nhật Duật – TP Nam Định
Điện thoại: 0228 3640067; Fax: 0228 3631435 . 
Email: sonnptnt@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Đức Việt -  Phó giám đốc Sở 
GPXP Số 03/GP-TTĐT ngày 19/10/2022
Thiết kế : VNPT Nam ĐỊnh
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang