image advertisement

image advertisement

image advertisement








image

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Công đoàn ngành Nông nghiệp & PTNT Nam Định Kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2016)
Lượt xem: 15204
Hòa cùng với khí thế thi đua sôi nổi của chị em trong cả nước hướng tới kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2016); sáng ngày 12/10, được sự nhất trí của Đảng ủy, Lãnh đạo Sở, Ban nữ công đã tham mưu cho BTV Công đoàn ngành NN & PTNT tổ chức lễ kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và Sinh hoạt CLB Nữ công ngành với 180 đại biểu.

Về dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Doãn Lâm - Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Sở và các đồng chí trong Thường trực Đảng uỷ Sở; đồng chí Trần Thị Hạnh - Phó trưởng ban Nữ công LĐLĐ, các đồng chí uỷ viên Ban Thường vụ, uỷ viên Ban nữ công Công đoàn ngành, các đồng chí phụ trách công tác nữ công CĐCS trực thuộc và phối hợp cùng nữ cán bộ, công chức, viên chức, công nhân lao động của một số đơn vị trong ngành đã về dự.

    Trong diễn văn Kỷ niệm và tóm tắt phong trào nữ CNVCLĐ, hoạt động Nữ công của ngành do đồng chí Lưu Phương Lan - Trưởng Ban Nữ công CĐN trình bày đã ôn lại việc tiếp nối truyền thống anh hùng, bất khuất của phụ nữ Việt Nam để cùng với sự ra đời của Đảng Cộng sản Việt Nam là sự ra đời của Hội LHPN Việt Nam.

    Với nữ CNVCLĐ ngành Nông nghiệp & PTNT trong năm qua, được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp Đảng ủy, sự tạo điều kiện của thủ trưởng đơn vị, sự chỉ đạo của LĐLĐ tỉnh và BTV Công đoàn ngành, BCH công đoàn các cấp, phong trào nữ CNVCLĐ trong toàn ngành đã vươn lên, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của ngành, đơn vị góp phần vào những thành công chung của toàn ngành. 

 Phát biểu và tặng hoa cho chị em, đồng chí Nguyễn Doãn Lâm - Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Sở đánh giá cao những kết quả mà nữ CNVCLĐ trong ngành đã đạt được, đồng thời yêu cầu chị em sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa những thành quả đã đạt được, tiếp tục phấn đấu góp phần hoàn thành các chỉ tiêu trong sự nghiệp của toàn ngành, đặc biệt là trong sự nghiệp xây dựng NTM và thực hiện đề án Tái cơ cấu ngành Nông nghiệp.

    Thay mặt cho Ban nữ công LĐLĐ tỉnh, đồng chí Trần Thị Hạnh - Phó trưởng ban Nữ công LĐLĐ đã tặng hoa chúc mừng chị em.

    Đồng chí Vũ Văn Kham - Chủ tịch Công đoàn ngành đã tiếp thu ý kiến phát biểu động viên và chỉ đạo của Đảng uỷ, Lãnh đạo Sở. Đồng thời cảm ơn sự quan tâm sâu sát, cụ thể của Đảng uỷ, Lãnh đạo Sở và của LĐLĐ tỉnh và tin rằng phong trào nữ CNVCLĐ và hoạt động Nữ công của ngành Nông nghiệp & PTNT ngày càng đóng góp nhiều hơn cho sự nghiệp chung của ngành. Đồng chí đề nghị Ban Nữ công, các đồng chí phụ trách nữ công các CĐCS cần căn cứ vào mục tiêu của Đại hội Phụ nữ Việt Nam lần thứ XI, phương hướng nhiệm vụ mà Ban Nữ công CĐN đã đề ra để tham mưu cho BCH các CĐ cơ sở triển khai phù hợp với điều kiện cụ thể ở đơn vị mình.

Đ/c Nguyễn Danh Cường - Phó Giám đốc Sở Nội vụ nói chuyện chuyên đề "Tôn giáo & Tín ngưỡng"

    Tại Hội nghị, CLB Nữ công đã tổ chức sinh hoạt với chuyên đề về "Tôn giáo và tín ngưỡng” do đồng chí Nguyễn Danh Cường - Phó giám đốc Sở Nội Vụ  trực tiếp truyền đạt đã nâng cao nhận thức cho chị em về tôn giáo và tín ngưỡng giúp chị em và người thân trong gia đình mình không vướng vào các tệ nạn mê tín dị đoan.

    Hội nghị kết thúc, nữ CNVCLĐ ngành Nông nghiệp & PTNT quyết tâm  phấn đấu học tập, rèn luyện để khẳng định mình trên mọi lĩnh vực công tác góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị cña ngµnh, của đơn vị và làm tốt vai trò của người phụ nữ trong gia đình. Xứng đáng với những phẩm chất đáng quý của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ hiện nay:“Năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang”, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”./.
                                                      Nguyễn Thành Minh - Công đoàn Ngành

Tin khác
Cơ quan chủ quản: Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 07- Trần Nhật Duật – TP Nam Định
Điện thoại: 0228 3640067; Fax: 0228 3631435 . 
Email: sonnptnt@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Đức Việt -  Phó giám đốc Sở 
GPXP Số 03/GP-TTĐT ngày 19/10/2022
Thiết kế : VNPT Nam ĐỊnh
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang