image advertisement

image advertisement

image advertisement








image

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HỘI NGHỊ TẬP HUẤN NUÔI TRỒNG THỦY SẢN CHO NÔNG DÂN
Lượt xem: 975

Thực hiện chương trình khuyến nông năm 2021. Ngày 23/4 Trung tâm Khuyến nông tỉnh Nam Định phối hợp với Chi cục QLCL nông lâm sản và thủy sản, Phòng nông nghiệp, TTDVNN huyện Xuân Trường, chính quyền địa phương xã Xuân Hòa tổ chức hội nghị tập huấn kỹ thuật nuôi trồng thủy sản cho các hộ nông dân.

Hội nghị tập huấn kỹ thuật nuôi trồng thủy sản gắn với các hoạt động tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cộng đồng, chính quyền các cấp, các tổ chức cá nhân hoạt động sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực thuỷ sản, phổ biến các tiến bộ khoa học kỹ thuật về lựa chọn con giống, thức ăn, chế phẩm sinh học, quản lý môi trường nâng cao sức đề kháng của vật nuôi giúp người nuôi trồng thủy sản hạn chế được rủi ro dịch bệnh xảy ra. 

        (Đ/c: Đinh Văn Điện – Phó Giám đốc Trung tâm Khuyến nông Nam Định)

Tại buổi tập huấn các hộ dân đã thẳng thắn trao đổi những vấn đề chưa rõ, những hạn chế bất cập trong hoạt động thực tiễn của mình, cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm hay và những hoạt động nuôi trồng thủy sản. Qua đó giúp các hộ nông dân áp dụng vào sản xuất đạt hiệu quả cao hơn.

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Đinh Văn Điện – Phó Giám đốc Trung tâm Khuyến nông đã nhấn mạnh việc hướng dẫn các hộ nông dân thực hiện tốt các quy định của Luật thuỷ sản, Luật an toàn vệ sinh thực phẩm, nghiêm cấm sử dụng chất cấm trong nuôi trồng thủy sản, gắn nuôi trồng thủy sản với các chuỗi liên kết chế biến và tiêu thụ sản phẩm theo hướng sản xuất hàng hóa, an toàn vệ sinh thực phẩm và bền vững./.

Vũ Thị Hồng Vân - Trung tâm Khuyến nông Nam Định

Tin khác
Cơ quan chủ quản: Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 07- Trần Nhật Duật – TP Nam Định
Điện thoại: 0228 3640067; Fax: 0228 3631435 . 
Email: sonnptnt@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Đức Việt -  Phó giám đốc Sở 
GPXP Số 03/GP-TTĐT ngày 19/10/2022
Thiết kế : VNPT Nam ĐỊnh
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang